Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Kia Morning 2012: Sự kết hợp của giá rẻ và sang trọng

Kia Morning từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam vẫn luôn được biết đến là dòng xe giá rẻ, nhưng một phần nữa mà lượng tiêu thụ của nó cũng không nhỏ là do khả năng vận hành tốt, thuận tiện khi sử dụng. Đó là lí do vì sao hãng xe này trở thành dòng xe bán chạy nhất trong nhiều năm tại Việt Nam, vượt qua các mẫu xe tên tuổi khác như Toyota  hay Innova.

Ngoài ra, phiên bản mới được Kia Morning cải tiến cũng có một số nâng cấp đáng kể. Ở bên ngoài, cản trước và sau được thiết kế lại giống với các thiết kế dành cho thể thao hơn. Đặc biệt là xuất hiện cụm ống xả đôi thể thao ở phía sau. Bên trong nội thất, cụm đồng hồ kim lúc trước đã được nâng cấp lên dạng điện tử, thể hiện tốc độ bằng số tương tự như Honda Civic.
Năm 2012, Kia Morning đã hoàn toàn lột xác, thoát khỏi hình ảnh một mẫu xe rẻ tiền

Bước ngoặt hoàn toàn đến năm 2012, Kia Morning đã hoàn toàn lột xác, thoát khỏi hình ảnh một mẫu xe rẻ tiền. Sự thay đổi này đe m đến kiểu dáng các mẫu xe hoàn toàn thay đổi, nội thất nâng tầm lên đẳng cấp xe sang. Bước vào trong khoang nội thất, bạn sẽ thấy tràn ngập các option của xe sang như : cửa sổ trời, tay lái bọc da, chỉnh nhạc trên vô lăng, kết nối bluetooth, sưởi 2 ghế trước, tay lái và nội thất bọc da, kết nối USB/iPod/AUX. Đặc biệt hơn cả là hệ thống khởi động không cần chìa, sử dụng nút Start/Stop – chức năng chỉ có trên xe cao cấp.

Ở phiên bản Full Option, bạn còn có thể bắt gặp hệ thống điều hòa tự động, màn hình Navi tích hợp camera lùi, xem video từ USB, cảm ứng khi nghe CD, Radio, kết nối Bluetooth với điện thoại, 4 thắng đĩa, đèn pha Projector kèm đèn LED định vị ban ngày, hệ thống chống trơn trượt, sấy vô lăng.
Kia có hệ thống điều hòa tự động, màn hình Navi tích hợp camera lùi, xem video từ USB, cảm ứng khi nghe CD, Radio

Đặc biệt là tất cả các phiên bản xe Kia Morning 2012 nhập khẩu đều trang bị hệ thống an toàn tới 6 túi khí, ABS, ESP,…

Và cuối cùng với chức năng rất đặc biệt là Kia Morning 2012 có hiển thị góc quay của bánh xe, báo cho người lái biết hiện tại bánh xe có thẳng lái hay không, đây là chức năng rất lạ, ngay cả trên các mẫu xe cao cấp trên thị trường bạn cũng khó thấy.

Kia Morning 2012 trang bị động cơ Kappa có dung tích 1.0L 3 xylanh và 1.2L 4 xylanh, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.  Phiên bản 1.0L công suất 81 mã lực, momen xoắn 94Nm. Trong khi đó động cơ 1.2L có công suất 84 mã lực và momen xoắn cực đại 121Nm. Khi đạt hiệu suất từ 4,2l – 5,9l/100km theo thông số của nhà sản xuất thì Kia Morning 2012 có hàm lượng khí thải CO2 chỉ khoảng 90-100g/km, cực kì thân thiện với môi trường.

Xem thêm: Có gì ở chiếc Kia Morning Van giá 298 triệu đồng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét