Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Có gì ở chiếc Kia Morning Van giá 298 triệu đồng?

Tháng 9/2015, theo thông tin từ các đại lý của Trường Hải, sản phẩm Kia morning Van giá rẻ đã bắt đầu đến với tay người tiêu dùng. Hãng xe Kia Morning Van này có 2 chỗ ngồi, kiểu kiểu dáng tương tự với phiên bản 4 chỗ nhưng về bản chất đây là dòng xe vừa chở người vừa chở hàng. Xe chỉ được thiết kế 2 chỗ ngồi phía trước, còn phía sau là khoảng trống để chở hàng, được ngăn với khoang ngồi bởi một giá sắt.
Kia morning Van mới có giá chỉ 298 sau thuế


  • Kích thước xe gần giống với loại xe 4 chỗ: dài 3.595 mm, rộng 1.595 và cao 1.490 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.385 mm, khoảng sáng gầm xe 152 mm.
  • Kia Morning van sử dụng động cơ 1,25 lít I4 DOHC, công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 120 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút cùng số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
  • Trang thiết bị gồm có:  gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, vô lăng trợ lực điện, ghế da, điều hòa chỉnh tay.
  • Màu sắc: Xe được lắp ráp trong nước với 7 màu xanh cốm, đỏ, trắng, ghi bạc, đen, nâu, bạc titan và có giá sau thuế 298 triệu đồng. 
  • Sự xuất hiện của phiên bản Kia Morning van sẽ đe dọa vị trí độc tôn của Spark van trong thời gian qua. Dù có giá đắt hơn Chevrolet Spark van 65 triệu đồng nhưng Kia Morning van có khả năng vận hành tốt hơn khi sử dụng động cơ 1.25 lít.


Vì là dòng xe vừa chở người vừa chở hàng nên Kia Morning van chỉ áp phí trước bạ có 2%, tương đương với 6 triệu đồng, bằng 1/10 phí trước bạ của Kia Morning phiên bản 4 chỗ.

Với mức giá và phí trước bạ thấp này, Kia Morning van sẽ trở nên khá hấp dẫn với nhiều người. Tuy nhiên, người tiêu dùng trước khi mua nên hiểu rõ đây là dòng xe 2 chỗ để chở cả người lẫn hàng mà không phải chuyển dụng mỗi người nên cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua về sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét